Ngày 28/9/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định 117/2020/NĐ-CP về việc quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, có hiệu lực từ ngày 15/11/2020, thay thế Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạ
Thứ tư, 24/04/2024
TIN TỨCTIN TRONG NƯỚC

Giải Quần vợt tỉnh Bắc Kạn hưởng ứng hoạt động Phòng, chống tác hại của thuốc lá

Cập nhật lúc 14:09 02/11/2015
Ngày 30/10 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Sở Y tế lồng ghép hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá với Giải Quần vợt tỉnh Bắc Kạn
Thực hiện kế hoạch số 281/KH-BCĐ ngày 28/8/2015 của Ban chỉ đạo phòng chống tác hại của thuốc lá tỉnh Bắc Kạn, ngày 30/10 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Sở Y tế lồng ghép hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá với Giải Quần vợt tỉnh Bắc Kạn chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Kạn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 – 2020 tranh Cúp Phát thanh Truyền hình lần thứ III năm 2015.
 
 
Ảnh 1: Đồng chí Nông Văn Kiếm -Phó Giám Đốc Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn  
kêu gọi các vận động viên  viên tham gia giải đấu
thực hiện nghiêm chỉnh Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá.
 
Giải đấu năm nay có sự tham gia của 170 vận động viên đến từ 8 Câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở 3 nội dung là đôi nam, đơn nam và đôi nam nữ. Trong nội dung đôi nam, giải phong trào chia thành 3 lứa tuổi: Từ 39 tuổi trở xuống, 40 – 50 tuổi và từ 52 tuổi trở lên; Giải lãnh đạo có nhóm tuổi từ 45 tuổi trở xuống, 46 – 52 tuổi, từ 53 tuổi trở lên.
               
 
Các vận động viên tham dự giải đấu
đội mũ có logo tuyên truyền hoạt động PCTHTL
 
Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về phòng, chống tác hại của thuốc lá để xây dựng môi trường không khói thuốc tại các cơ quan đơn vị, trong môi trường thể thao, môi trường làm việc góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật do thuốc lá gây ra. Nhân dịp này, Ban tổ chức kêu gọi các cá nhân, tổ chức tham gia giải đấu hãy tích cực thực hiện nghiêm chỉnh Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá cũng như các hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá tại cơ quan đơn vị.
 
                                    Băng zôn khẩu hiệu Phòng chống tác hại thuốc lá
tuyên truyền trong giải đấu
 
Các khẩu hiệu: “Thực hiện nghiêm quy định cấm hút thuốc lá nơi làm việc là trách nhiệm của công chức, viên chức, người lao động; Sống và làm việc trong môi trường không khói thuốc lá là quyền của mọi người; Không hút thuốc vì sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh” là những khẩu hiệu được tuyên truyền trong giải thể thao.  
 
Giải quần vợt hưởng ứng hoạt động Phòng, chống tác hại của thuốc lá là một trong chuỗi các hoạt động truyền thông năm 2015 của tỉnh Bắc Kạn nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức của người dân về tác hại của thuốc lá, xây dựng môi trường không khói thuốc lá.
 
Trang inGửi bạn bè Chia sẻ trên facebook  Chia sẻ trên twitterThảo luậnXem thảo luận
Thông tin khác:
Thiết kế web: OnIP™