Ngày 28/9/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định 117/2020/NĐ-CP về việc quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, có hiệu lực từ ngày 15/11/2020, thay thế Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạ
Thứ năm, 28/03/2024
TIN TỨCTIN TRONG NƯỚC

Liên đoàn LĐ các tỉnh phía bắc ký cam kết thực hiện nơi làm việc KKT

Cập nhật lúc 17:52 10/07/2014
Ngày 4/7/2014 tại Thanh Hóa, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Chương trình Phòng chống tác hại thuốc lá - Bộ Y tế tổ chức hội thảo đẩy mạnh triển khai Luật Phòng chống tác hại thuốc lá.
Chủ trì hội thảo: đại diện Lãnh đao Ban tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam – Ông Vũ Mạnh Tiêm. Tham dự có đại diện lãnh đạo và cán bộ Ban tuyên giáo các tỉnh, thành phố phía Bắc: Hải Dương, Thái Bình, Hà tĩnh, Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên, Thanh Hóa, Hà Nam và đại diện Chương trình Phòng chống tác hại thuốc lá - Bộ Y tế.

 
Mục tiêu của hội nghị nhằm tiếp tục quán triệt tinh thần nghiêm túc triển khai Luật phòng chống tác hại của thuốc lá, tập trung vào thực thi tốt các quy định cấm hút thuốc lá nơi làm việc và đề cao trách nhiệm của người đứng đầu, người quản lý các địa điểm cấm hút thuốc trong việc xây dựng môi trường không khói thuốc.

 
Trong phần thảo luận, đại biểu các tỉnh, thành phố đã trao đổi kinh nghiệm trong việc thực thi quy định cấm hút thuốc tại cơ quan Liên đoàn Lao động, công đoàn cơ sở và các doanh nghiệp. Các kiến nghị về các biện pháp nhằm tăng cường hiệu quả của công tác giám sát thực hiện Luật tại các doanh nghiệp cũng được các đại biểu chia sẻ.
Tại Hội nghị, đại diện Liên đoàn Lao động các tỉnh, thành phố cũng đã ký cam kết với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc trong công nhân viên chức Lao động. Mục tiêu phấn đấu đến hết năm 2015, 100% cán bộ công đoàn chuyên trách được tập huấn về công tác phòng chống tác hại thuốc lá; 90% trở lên số công đoàn cơ sở triển khai các nội dung xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc lá.
 
 
Trang inGửi bạn bè Chia sẻ trên facebook  Chia sẻ trên twitterThảo luậnXem thảo luận
Thông tin khác:
Thiết kế web: OnIP™