Ngày 28/9/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định 117/2020/NĐ-CP về việc quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, có hiệu lực từ ngày 15/11/2020, thay thế Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạ
Thứ sáu, 26/04/2024
TIN TỨCTIN TRONG NƯỚC

Tập huấn "Sử dụng bằng chứng khoa học trong xây dựng và đánh giá chính sách về PCTHTL"

Cập nhật lúc 10:35 07/12/2015
Nhằm nâng cao hiệu quả của việc sử dụng kết quả nghiên cứu trong công tác vận động chính sách về PCTH thuốc lá, ngày 3-4/12/2015, Quỹ PCTH thuốc lá đã tổ chức lớp tập huấn “Sử dụng bằng chứng khoa học trong xây dựng và đánh giá chính sách Phòng, chống tác hại của thuốc lá: Xây dựng tài liệu vận động chính sách”
 tại Hà Nội, với sự hỗ trợ của Liên minh phòng chống lao và bệnh phổi quốc tế.
Tham gia giảng dạy tại lớp tập huấn có TS. Trương Quang Tiến và TS. Lê Thị Thanh Hương – giảng viên trường YTCC, cùng chuyên gia từ tổ chức Health Bridge Canada.
Tham gia lớp tập huấn có hơn 30 cán bộ có kinh nghiệm nghiên cứu, đánh giá chương trình, công tác tại các trường đại học, bệnh viện, các tổ chức. Sau khi hoàn thành lớp tập huấn, học viên có khả năng trình bày khái quát cách tiếp cận và kỹ năng vận động chính sách trong phòng, chống tác hại của thuốc lá, và thiết kế được một số tài liệu truyền thông vận động chính sách từ các kết quả nghiên cứu khoa học hiện có về PCTH thuốc lá.
Đây là module thứ 2, sau module 1 về nghiên cứu khoa học được tổ chức tháng 7 tại Quảng Ninh. Kết thúc 2 module, học viên sẽ tham gia vào mạng lưới nghiên cứu về PCTH thuốc lá, để cung cấp những bằng chứng khoa học trong việc vận động các chính sách về PCTH thuốc lá.
Trang inGửi bạn bè Chia sẻ trên facebook  Chia sẻ trên twitterThảo luậnXem thảo luận
Thông tin khác:
Thiết kế web: OnIP™