Ngày 28/9/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định 117/2020/NĐ-CP về việc quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, có hiệu lực từ ngày 15/11/2020, thay thế Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạ
Thứ sáu, 26/04/2024
TIN TỨCTIN TRONG NƯỚC

Chuyến thăm và làm việc của ngài Matt Mayer Chủ tịch Quỹ hành động vì trẻ em không hút thuốc (TFK) với Bộ Y tế Việt Nam.

Cập nhật lúc 08:57 14/11/2013
Ngày 12/11/2013, PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên - Thứ trưởng Bộ Y tế đã có buổi làm việc với Ngài Matthew L Myers chủ tịch Quỹ Hành động vì trẻ em không hút thuốc (TFK).
Tại buổi làm việc, PGS.TS Thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên đã trao đổi các kết quả đã đạt được về hoạt động phòng chống tác hại thuốc lá trong thời gian qua tại Việt Nam, và gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ tích cực và hiệu của Quỹ Hành động vì trẻ em không hút thuốc cho công tác phòng chống tác hại thuốc lá của Việt Nam.
 
Thay mặt cho Quỹ Hành động vì trẻ em Không hút thuốc, Ngài Matt Mayer cảm ơn Thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên đã dành thời gian tiếp đón đoàn, ông cũng khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam trong công tác phòng chống tác hại thuốc lá trong thời gian tới.
 
Quỹ Hành động vì trẻ em Không hút thuốc đã đồng hành cùng Việt Nam trong công tác phòng chống tác hại thuốc lá từ năm 2008, trong đó chủ yếu là tài trợ trong lĩnh vực truyền thông về Phòng chống tác hại thuốc lá, đặc biệt là sự hỗ trợ công tác truyền thông vận động cho sự ra đời của Luật Phòng chống tác hại thuốc lá tại Việt Nam.

Năm 2012, Quốc hội đã phê chuẩn Luật PCTH thuốc lá, sự ra đời của Luật PCTH thuốc lá là một bước tiến quan trọng, trong việc hoàn thiện khung pháp lý cao nhất trong công tác phòng chống tác hại thuốc lá tại Việt Nam và thể hiện sự cam kết của Chính phủ Việt Nam với thế giới trong việc đẩy lùi nạn dịch thuốc lá, và những tác hại do việc sử dụng thuốc lá gây ra.
 
 
 
Trang inGửi bạn bè Chia sẻ trên facebook  Chia sẻ trên twitterThảo luậnXem thảo luận
Thông tin khác:
Thiết kế web: OnIP™