HOẠT ĐỘNG PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI THUỐC LÁ

Huế và Nha Trang đồng loạt thực hiện chiến dịch ra quân PCTH thuốc lá

Cập nhật lúc 16:35 10/01/2014
Ngày 8/1/2014 vừa qua, ban chỉ đạo (BCĐ) phòng chống tác hại thuốc lá (PCTHTL) TP Huế đã tổ chức cuộc họp định kỳ hàng quý với sự tham gia của các thành viên trong BCĐ và đại diện của Hội YTCC Việt Nam.
 Buổi họp lần này tập trung vào các nội dung chuẩn bị cho việc triển khai chiến dịch ra quân của Đoàn kiểm tra liên ngành hoạt động PCTHTL nhằm tăng cường hiệu lực của Luật PCTHTL và Nghị định 176/2013/NĐ-CP.
 
 
Chiều cùng ngày, Đoàn kiểm tra liên ngành của TP Huế cũng đã có buổi họp để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch ra quân từ ngày 20/1 đến 25/1. Tại Nha Trang, từ ngày 13/1 đến 27/1, Đoàn kiểm tra liên ngành tại thành phố Nha Trang cũng sẽ đồng loạt ra quân triển khai chiến dịch PCTHTL.Tại hai thành phố, Đoàn kiểm tra liên ngành PCTHTL sẽ tới làm việc tại các đơn vị đang hoạt động, kinh doanh tại thành phố nhằm đôn đốc, nhắc nhở, hướng dẫn và lập biên bản nếu có các vi phạm về Luật PCTHTL tại cơ sở.
 

Ông Nguyễn Đăng Thạnh - PCT UBND TP Huế,Trưởng BCĐ
 
Việc đẩy mạnh các hoạt động PCTHTL vào dịp cuối năm góp phần tăng cường thực thi Luật PCTHTL, giúp người dân 2 thành phố Nha Trang và Huế đón Tết Nguyên Đán trong bầu không khí sạch khói thuốc hơn, lành mạnh hơn.
 
Hội YTCC Việt Nam